khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Khóa Học Digital Performance Management – PMAX Academy

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Khóa Học Này Dành Cho Ai?

  • Sinh viên: Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
  • Digital Marketer: Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Khác: Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành… đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp

Nội Dung Khóa Học

▶️ Buổi 1: Digital Marketing Overview Performance Marketing Mindset
1. Tổng quan về khóa học:
▸ Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸ Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸ Định nghĩa metric & dimension
▸ Các metric phổ biến trong digital marketing
▸ Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸ Định nghĩa về objective & KPIs
▸ Quy luật chọn KPIs
▸ Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs
—–
▶️ Buổi 2: Digital Marketing Approach & Digital Media Plan
1. Customer Research:
▸ Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸ Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸ Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸ Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸ Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸ Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸ Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸ Bài tập thực hành xây dựng plan
—–
▶️ Buổi 3: Digital Creative: Content Plan & Best Practice
1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸ Các thuật ngữ trong creative
▸ Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸ Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A
—–
▶️ Buổi 4: Owned & Earned Media: Build your website/fanpage/channel
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
—–
▶️ Buổi 5: Facebook & TikTok Ads
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
—–
▶️ Buổi 6: Google Ads: GDN/YouTube/SEM/Shopping
1. Google Overall Stack:
▸ Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸ Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸ Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸ Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸ Bài tập thực hành
▸ Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸ Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸ Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸ Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸ Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸ Ôn tập và Q&A
—–
▶️ Buổi 7: Thực hành: Facebook Ads – Google Ads – TikTok Ads
Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
—–
▶️ Buổi 8: Optimization: How to Improve You Campaign’s Performance
1. Objective/KPIs:
▸ Objective/KPIs – cốt lõi của việc tối ưu
▸ Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸ Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸ Logic tối ưu
▸ Bài tập thực hành tối ưu
—–
▶️ Buổi 9: Data Tracking & Analytics in Marketing
1. Data tracking:
▸ Định nghĩa về tracking
▸ Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸ Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸ Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,…
▸ Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸ Định nghĩa về data analytics
▸ Phân tích dựa trên metric
▸ Phân tích dựa trên dimension
▸ Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Khóa Học Digital Performance Management – PMAX Academy

Giá gốc là: 5.199.000 ₫.Giá hiện tại là: 99.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 09 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Khóa học giúp bạn tối ưu hiệu quả Digital Marketing dựa trên tư duy Data Driven. Củng cố kiến thức về các bước hoạch định, thiết lập, thực chạy và tối ưu quảng cáo,… thông qua phương pháp dạy kết hợp giữa lý thuyết cập nhật với thực chiến.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Khóa Học Này Dành Cho Ai?

  • Sinh viên: Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
  • Digital Marketer: Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Khác: Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành… đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp

Nội Dung Khóa Học

▶️ Buổi 1: Digital Marketing Overview Performance Marketing Mindset
1. Tổng quan về khóa học:
▸ Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸ Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸ Định nghĩa metric & dimension
▸ Các metric phổ biến trong digital marketing
▸ Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸ Định nghĩa về objective & KPIs
▸ Quy luật chọn KPIs
▸ Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs
—–
▶️ Buổi 2: Digital Marketing Approach & Digital Media Plan
1. Customer Research:
▸ Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸ Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸ Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸ Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸ Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸ Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸ Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸ Bài tập thực hành xây dựng plan
—–
▶️ Buổi 3: Digital Creative: Content Plan & Best Practice
1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸ Các thuật ngữ trong creative
▸ Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸ Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A
—–
▶️ Buổi 4: Owned & Earned Media: Build your website/fanpage/channel
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
—–
▶️ Buổi 5: Facebook & TikTok Ads
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
—–
▶️ Buổi 6: Google Ads: GDN/YouTube/SEM/Shopping
1. Google Overall Stack:
▸ Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸ Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸ Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸ Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸ Bài tập thực hành
▸ Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸ Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸ Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸ Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸ Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸ Ôn tập và Q&A
—–
▶️ Buổi 7: Thực hành: Facebook Ads – Google Ads – TikTok Ads
Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
—–
▶️ Buổi 8: Optimization: How to Improve You Campaign’s Performance
1. Objective/KPIs:
▸ Objective/KPIs – cốt lõi của việc tối ưu
▸ Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸ Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸ Logic tối ưu
▸ Bài tập thực hành tối ưu
—–
▶️ Buổi 9: Data Tracking & Analytics in Marketing
1. Data tracking:
▸ Định nghĩa về tracking
▸ Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸ Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸ Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,…
▸ Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸ Định nghĩa về data analytics
▸ Phân tích dựa trên metric
▸ Phân tích dựa trên dimension
▸ Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact