khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Digital Performance – Tư Duy Chuyển Đổi Và Tối Ưu Chuyên Sâu – Tomorrow Marketers Academy

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu

Có lẽ bất cứ ai làm digital marketing đều đang phải đối mặt với tình trạng các kênh quảng cáo digital dần dần trở nên kém hiệu quả theo thời gian, đặc biệt với các nền tảng quảng cáo phổ biến như Facebook, Google. Điều này là bởi hành trình khách hàng đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và khách hàng ngày càng không còn tin tưởng vào quảng cáo khi ra quyết định mua hàng.

Digital marketers lúc này, không thể dừng ở việc “booking” quảng cáo đơn thuần, mà phải giải quyết được câu hỏi lớn của doanh nghiệp đó là “Làm sao để tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng cả trong cả ngắn hạn và dài hạn?”

Trên thực tế, trong quá trình tự triển khai chạy quảng cáo, doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn:
► Không hiểu rõ hành trình của người dùng, các hình thức quảng cáo, cách phân phối quảng cáo, dẫn đến việc “đốt tiền” mà không mang lại hiệu quả tương xứng.
► Không biết đầu tư, phân bổ ngân sách vào các campaign như thế nào, quản lý và đo lường hiệu quả ra sao.
► Lập chiến lược quảng cáo chỉ cho mục tiêu ngắn hạn, chưa tận dụng được chi phí quảng cáo để xây dựng các chiến lược dài hạn cho thương hiệu/ doanh nghiệp nhằm giảm phụ thuộc vào quảng cáo.

Khóa học Digital Performance hệ thống tư duy chiến lược Digital Marketing trên 3 nền tảng quảng cáo phổ biến nhất, tập trung vào việc thấu hiểu hành trình người dùng thông qua dữ liệu, thấu hiểu các chỉ số quan trọng để hoạch định, thiết lập quảng cáo, tối ưu hóa chuyển đổi cho nhiều tình huống thực tế của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài ra, khóa học còn trang bị cho học viên tư duy xây dựng chiến lược Performance dài hạn nhằm giải quyết trọn vẹn hơn vấn đề của doanh nghiệp, giảm bớt tình trạng phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo.

Khóa Học Dành Cho Ai?

  • Digital Executive: Digital performance executive muốn trang bị kiến thức và tư duy để tự triển khai quảng cáo, chạy quảng cáo có chiến lược, tối ưu chi phí, tăng doanh thu cho công ty.
  • Digital Manager: Nhà quản lý muốn trang bị tư duy Digital Performance để đo lường hiệu quả quảng cáo, kiểm soát chi phí quảng cáo, định hướng chiến lược Performance dài hạn cho team.
  • Performance Marketers: Marketers có định hướng theo sự nghiệp Digital Performance, muốn trang bị các kỹ năng thực thi cần thiết và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nội Dung Khóa Học

Buổi 1: Performance Mindset
➤ Sự khác nhau giữa Digital Buying & Digital Performance
➤Tư duy dữ liệu và tăng trưởng (Data-driven Marketing)
➤ Các nhóm dữ liệu chính trên Digital cùng Hành trình khách hàng
➤ Quy trình hoạch định chiến lược cho Performance Marketing
—–
Buổi 2: Facebook Awareness Ads
➤ Hệ sinh thái của Facebook và công cụ để khai thác data hiệu quả: Audience Manager, FB Insights
➤ Cách xây dựng chiến lược cho Mục tiêu Nhận biết (Awareness)
➤ Các giải pháp Quảng cáo quan trọng: Reach & Frequency, Branded Content, Video Ads (In-stream)
➤ Cách thiết lập quảng cáo và tips tối ưu hóa dựa vào dữ liệu
➤ Thực hành case study một số nhãn hàng
—–
Buổi 3: Facebook Consideration
➤ Sự khác nhau trong dữ liệu cho giai đoạn Giữa và Cuối phễu chuyển đổi
➤ Giải pháp phù hợp: Engagement, Traffics, Video Views, Conversions, Lead Ads
➤ Thiết lập tài khoản và chiến dịch quảng cáo nâng cao
➤ Case Study thực tế từ doanh nghiệp
—–
Buổi 4: Facebook Integrated Planning
➤ Full-funnel planning: Hoạch định theo phễu toàn diện
➤ Quy trình lên kế hoạch theo nhiều kịch bản thực tế của doanh nghiệp
➤ Chiến lược phân tích số liệu từ báo cáo và tối ưu hóa
➤ Thực hành case study thực tế từ DN: Kinh doanh online, Ra mắt sản phẩm mới, Xây dựng thương hiệu…
—–
Buổi 5: Google Search Ads
➤ Hành trình người tiêu dùng và dữ liệu trên hệ sinh thái của Google
➤ Công cụ khai thác dữ liệu và insights hiệu quả: Trends, Keyword Planners, SEM/SEO reports
➤ Hoạch định chiến lược Tìm kiếm (Google Search Ads) cho phễu toàn diện
➤ Phối hợp tìm kiếm Trả Phí + Tự Nhiên (Paid + Organic)
➤ Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế
—–
Buổi 6: Google Video & Display Ads
➤ Hệ thống giải pháp quảng cáo trong hệ sinh thái Google
➤ Các công cụ khai thác data quan trọng: YouTube & Display
➤ Chiến lược Hiển thị tích hợp và Cơ hội mới (Display Ads)
➤ Chiến lược Quảng cáo video & App (Cài đặt ứng dụng)
➤Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế
—–
Buổi 7: Google Integrated Planning
➤ Tư duy phễu toàn diện và kết hợp đa nền tảng: Ads + Google Analytics
➤ Giải quyết tình huống thực tế khi hoạch định cho: (1) Doanh nghiệp lớn (Integrated) và (2) Doanh nghiệp SME (Conversion driven)
➤ Hệ thống đánh giá và tối ưu hóa
—–
Buổi 8: Tiktok Ads & Channel Building
➤ Thấu hiểu sức mạnh của TikTok và ảnh hưởng đến người tiêu dùng
➤ Những doanh nghiệp phù hợp với nền tảng TikTok
➤ Hệ thống giải pháp quảng cáo quan trọng
➤ Chỉ số đo lường và phương pháp kết hợp với nền tảng khác
➤ Tư duy xây dựng kênh TikTok dài hạn
➤ Case study thực tế từ hoạch định đến phân tích hiệu quả báo cáo
—–
Buổi 9: Multi channel tracking & optimization
➤ Chiến lược đa kênh – đa mục tiêu: Nhiều nền tảng, nhiều giai đoạn hoặc O2O (Online-to-Offline)
➤ Bảng đánh giá năng lực dữ liệu: Data Signal Audit
➤ Hệ thống case study cho những bài toán thường gặp của doanh nghiệp:
– Không có hệ thống đo lường hiệu quả thành công của chiến dịch
– Không đủ dữ liệu hoặc quá nhiều dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược
– Doanh nghiệp hạn chế về ngân sách và dữ liệu quá khứ
—–
Buổi 10: Performance long term strategy
➤ Vì sao doanh nghiệp cần chiến lược digital dài hạn?
➤ Chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn thông qua hệ thống content inbound & branding
➤ Luyện tập xây dựng chiến lược dài hạn thông qua case study thực tế

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Digital Performance – Tư Duy Chuyển Đổi Và Tối Ưu Chuyên Sâu – Tomorrow Marketers Academy

Giá gốc là: 5.750.000 ₫.Giá hiện tại là: 149.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 10 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

  • Lập chiến lược quảng cáo đa kênh
  • Tối ưu ngân sách & gia tăng chuyển đổi
  • Quản lý team performance thông qua dữ liệu
  • Giảm phụ thuộc vào quảng cáo

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu

Có lẽ bất cứ ai làm digital marketing đều đang phải đối mặt với tình trạng các kênh quảng cáo digital dần dần trở nên kém hiệu quả theo thời gian, đặc biệt với các nền tảng quảng cáo phổ biến như Facebook, Google. Điều này là bởi hành trình khách hàng đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và khách hàng ngày càng không còn tin tưởng vào quảng cáo khi ra quyết định mua hàng.

Digital marketers lúc này, không thể dừng ở việc “booking” quảng cáo đơn thuần, mà phải giải quyết được câu hỏi lớn của doanh nghiệp đó là “Làm sao để tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng cả trong cả ngắn hạn và dài hạn?”

Trên thực tế, trong quá trình tự triển khai chạy quảng cáo, doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn:
► Không hiểu rõ hành trình của người dùng, các hình thức quảng cáo, cách phân phối quảng cáo, dẫn đến việc “đốt tiền” mà không mang lại hiệu quả tương xứng.
► Không biết đầu tư, phân bổ ngân sách vào các campaign như thế nào, quản lý và đo lường hiệu quả ra sao.
► Lập chiến lược quảng cáo chỉ cho mục tiêu ngắn hạn, chưa tận dụng được chi phí quảng cáo để xây dựng các chiến lược dài hạn cho thương hiệu/ doanh nghiệp nhằm giảm phụ thuộc vào quảng cáo.

Khóa học Digital Performance hệ thống tư duy chiến lược Digital Marketing trên 3 nền tảng quảng cáo phổ biến nhất, tập trung vào việc thấu hiểu hành trình người dùng thông qua dữ liệu, thấu hiểu các chỉ số quan trọng để hoạch định, thiết lập quảng cáo, tối ưu hóa chuyển đổi cho nhiều tình huống thực tế của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài ra, khóa học còn trang bị cho học viên tư duy xây dựng chiến lược Performance dài hạn nhằm giải quyết trọn vẹn hơn vấn đề của doanh nghiệp, giảm bớt tình trạng phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo.

Khóa Học Dành Cho Ai?

  • Digital Executive: Digital performance executive muốn trang bị kiến thức và tư duy để tự triển khai quảng cáo, chạy quảng cáo có chiến lược, tối ưu chi phí, tăng doanh thu cho công ty.
  • Digital Manager: Nhà quản lý muốn trang bị tư duy Digital Performance để đo lường hiệu quả quảng cáo, kiểm soát chi phí quảng cáo, định hướng chiến lược Performance dài hạn cho team.
  • Performance Marketers: Marketers có định hướng theo sự nghiệp Digital Performance, muốn trang bị các kỹ năng thực thi cần thiết và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nội Dung Khóa Học

Buổi 1: Performance Mindset
➤ Sự khác nhau giữa Digital Buying & Digital Performance
➤Tư duy dữ liệu và tăng trưởng (Data-driven Marketing)
➤ Các nhóm dữ liệu chính trên Digital cùng Hành trình khách hàng
➤ Quy trình hoạch định chiến lược cho Performance Marketing
—–
Buổi 2: Facebook Awareness Ads
➤ Hệ sinh thái của Facebook và công cụ để khai thác data hiệu quả: Audience Manager, FB Insights
➤ Cách xây dựng chiến lược cho Mục tiêu Nhận biết (Awareness)
➤ Các giải pháp Quảng cáo quan trọng: Reach & Frequency, Branded Content, Video Ads (In-stream)
➤ Cách thiết lập quảng cáo và tips tối ưu hóa dựa vào dữ liệu
➤ Thực hành case study một số nhãn hàng
—–
Buổi 3: Facebook Consideration
➤ Sự khác nhau trong dữ liệu cho giai đoạn Giữa và Cuối phễu chuyển đổi
➤ Giải pháp phù hợp: Engagement, Traffics, Video Views, Conversions, Lead Ads
➤ Thiết lập tài khoản và chiến dịch quảng cáo nâng cao
➤ Case Study thực tế từ doanh nghiệp
—–
Buổi 4: Facebook Integrated Planning
➤ Full-funnel planning: Hoạch định theo phễu toàn diện
➤ Quy trình lên kế hoạch theo nhiều kịch bản thực tế của doanh nghiệp
➤ Chiến lược phân tích số liệu từ báo cáo và tối ưu hóa
➤ Thực hành case study thực tế từ DN: Kinh doanh online, Ra mắt sản phẩm mới, Xây dựng thương hiệu…
—–
Buổi 5: Google Search Ads
➤ Hành trình người tiêu dùng và dữ liệu trên hệ sinh thái của Google
➤ Công cụ khai thác dữ liệu và insights hiệu quả: Trends, Keyword Planners, SEM/SEO reports
➤ Hoạch định chiến lược Tìm kiếm (Google Search Ads) cho phễu toàn diện
➤ Phối hợp tìm kiếm Trả Phí + Tự Nhiên (Paid + Organic)
➤ Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế
—–
Buổi 6: Google Video & Display Ads
➤ Hệ thống giải pháp quảng cáo trong hệ sinh thái Google
➤ Các công cụ khai thác data quan trọng: YouTube & Display
➤ Chiến lược Hiển thị tích hợp và Cơ hội mới (Display Ads)
➤ Chiến lược Quảng cáo video & App (Cài đặt ứng dụng)
➤Thực hành Báo cáo và tối ưu hóa theo tình huống thực tế
—–
Buổi 7: Google Integrated Planning
➤ Tư duy phễu toàn diện và kết hợp đa nền tảng: Ads + Google Analytics
➤ Giải quyết tình huống thực tế khi hoạch định cho: (1) Doanh nghiệp lớn (Integrated) và (2) Doanh nghiệp SME (Conversion driven)
➤ Hệ thống đánh giá và tối ưu hóa
—–
Buổi 8: Tiktok Ads & Channel Building
➤ Thấu hiểu sức mạnh của TikTok và ảnh hưởng đến người tiêu dùng
➤ Những doanh nghiệp phù hợp với nền tảng TikTok
➤ Hệ thống giải pháp quảng cáo quan trọng
➤ Chỉ số đo lường và phương pháp kết hợp với nền tảng khác
➤ Tư duy xây dựng kênh TikTok dài hạn
➤ Case study thực tế từ hoạch định đến phân tích hiệu quả báo cáo
—–
Buổi 9: Multi channel tracking & optimization
➤ Chiến lược đa kênh – đa mục tiêu: Nhiều nền tảng, nhiều giai đoạn hoặc O2O (Online-to-Offline)
➤ Bảng đánh giá năng lực dữ liệu: Data Signal Audit
➤ Hệ thống case study cho những bài toán thường gặp của doanh nghiệp:
– Không có hệ thống đo lường hiệu quả thành công của chiến dịch
– Không đủ dữ liệu hoặc quá nhiều dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược
– Doanh nghiệp hạn chế về ngân sách và dữ liệu quá khứ
—–
Buổi 10: Performance long term strategy
➤ Vì sao doanh nghiệp cần chiến lược digital dài hạn?
➤ Chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn thông qua hệ thống content inbound & branding
➤ Luyện tập xây dựng chiến lược dài hạn thông qua case study thực tế

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact