KHÓA HỌC
Những Nguyên Lý Truyền Thông Tổng Hợp: Principles Of IMC – Brand Camp
TRUY CẬP KHÓA HỌC
Giới Thiệu
Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.
Nội Dung Phần Học
▶️ Buổi 1 – Fundamentals of IMC
1.1 – Course Introduction
1.2 – 4 Misconceptions of IMC
1.3 – Basic Understanding of IMC
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio
1.5 – IMC Planning Model
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC”
—–
▶️ Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications
2.1 – Consumer Decision-making Process
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes
2.4 – Communication Process
2.5 – Response Behavior Models
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications”
—–
▶️ Buổi 3 – IMC Elements
3.1 – IMC Elements – Source
3.2 – IMC Elements – Message
3.3 – Bài giảng “IMC Elements”
—–
▶️ Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning”
—–
▶️ Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool
5.1 – Channel Factors
5.2 – Channel Nature
5.3 – Channel Selection Tool
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool”
—–
▶️ Buổi 6 – Measuring the Effectiveness
6.1 – Measuring the Effectiveness
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness”
—–
▶️ Buổi 7 – Agency Management
7.1 – Agency Management
7.2 – Bài giảng “Agency Management
Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra
Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.
Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.
Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.
Những Nguyên Lý Truyền Thông Tổng Hợp: Principles Of IMC – Brand Camp
599.000 ₫ Giá gốc là: 599.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.
Thông tin khóa học
Thời lượng: 07 bài giảng
Bảo hành vĩnh viễn
Mục Tiêu Khóa Học
Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.
TRUY CẬP KHÓA HỌC
Giới Thiệu
Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.
Nội Dung Phần Học
▶️ Buổi 1 – Fundamentals of IMC
1.1 – Course Introduction
1.2 – 4 Misconceptions of IMC
1.3 – Basic Understanding of IMC
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio
1.5 – IMC Planning Model
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC”
—–
▶️ Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications
2.1 – Consumer Decision-making Process
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes
2.4 – Communication Process
2.5 – Response Behavior Models
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications”
—–
▶️ Buổi 3 – IMC Elements
3.1 – IMC Elements – Source
3.2 – IMC Elements – Message
3.3 – Bài giảng “IMC Elements”
—–
▶️ Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning”
—–
▶️ Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool
5.1 – Channel Factors
5.2 – Channel Nature
5.3 – Channel Selection Tool
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool”
—–
▶️ Buổi 6 – Measuring the Effectiveness
6.1 – Measuring the Effectiveness
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness”
—–
▶️ Buổi 7 – Agency Management
7.1 – Agency Management
7.2 – Bài giảng “Agency Management
Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra
Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.
Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.
Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.
Khóa học đã xem
-
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.399.000 ₫Giá hiện tại là: 399.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.600.000 ₫Giá gốc là: 2.600.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
5.750.000 ₫Giá gốc là: 5.750.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
5.750.000 ₫Giá gốc là: 5.750.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
999.000 ₫Giá gốc là: 999.000 ₫.79.000 ₫Giá hiện tại là: 79.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
1.990.000 ₫Giá gốc là: 1.990.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
499.000 ₫Giá gốc là: 499.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.990.000 ₫Giá gốc là: 2.990.000 ₫.249.000 ₫Giá hiện tại là: 249.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao