khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Chạy Quảng Cáo Facebook Từ A -> Z – Bạch Thiếu Gia

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Hướng dẫn chạy quảng cáo (ADS) Facebook
Bài 1: Mở đầu
Bài 2: Cần nắm rõ 3 điều cơ bản sau trước khi chạy ADS
Bài 3: Chuẩn bị Fanpage – TK (Quan trọng)
Bài 4: Tối ưu Fanpage (cực quan trọng)
Bài 5: Check Audiences Insights
Bài 6: Tối ưu bài quảng cáo
Bài 7: Tối đa MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
—–
▶️ Chương 2: Các loại quảng cáo và kỹ thuật nâng cao
Bài 8: Quảng cáo tương tác
Bài 9: Quảng cáo số người tiếp cận
Bài 10: Quảng cáo Video (quan trọng)
Bài 11: Quảng cáo Tin nhắn
Bài 12: Quảng cáo gộp tin nhắn từ nhiều Page vệ tinh vào 1 Page chính
Bài 13: Quảng cáo tương tác video, Quảng cáo video kèm tin nhắn
Bài 14: Khóa ID POST – Dồn ngân sách vào 1 post duy nhất
Bài 15: Vị trí quảng cáo
—–
▶️ Chương 3: Target – Nhắm mục tiêu quảng cáo
Bài 16: Lên lịch chạy và giới hạn khung giờ cho quảng cáo
Bài 17: Cách sửa 1 bài quảng cáo đang chạy
Bài 18: Giới thiệu về Target
Bài 19: Đối tượng tùy chỉnh
Bài 20: Cách tạo đối tượng tương tự – đối tượng đã lưu
Bài 21: Seeding bài quảng cáo trước khi chạy
Bài 22: Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng
Bài 23: Tư duy Target – Hiểu được hành vi từng độ tuổi
Bài 24: Bản đồ tư duy Target
Bài 25: Định hướng Target – Xây dựng tổng thể
Bài 25 (1): 5 phương pháp Target cực chuẩn
Bài 26: Thực hành Target 01
Bài 27: Thực hành Target bài số 02
Bài 28: 900 mẫu Target tham khảo các ngành hàng và cách xem Targert đối thủ
Bài 29: Tìm ra Content- Nhóm quảng cáo tốt nhất
Bài 30: Sao chép chiến dịch sang nhiều thẻ khác nha
—–
▶️ Chương 4: Tracking, tối ưu và thực hành
Bài 31: Tracking and analytics cơ bản
Bài 32: Tracking nâng cao – Đọc chỉ số chuẩn đoán lỗi và khắc phục
Bài 33: Audiences overlap – Tránh trùng lặp đối tượng lãng phí tiền Ads
Bài 34: Phương pháp cắt giảm nhiều lần chi phí Ads lãng phí vì trùng đối tượng
Bài 34 (2): Phương pháp loại trừ đối tượng đã tương tác quảng cáo
Bài 35: Tăng ngân sách an toàn (bổ sung)
Bài 35 (2): Tăng ngân sách hiệu quả theo chỉ báo của Facebook
Bài 36: Kỹ thuật bid thầu thủ công – Tiết kiệm 40% ngân sách ADS
Bài 37: Kỹ thuật tăng ngân sách – Tăng đơn – Tạo 1000 nhóm không trùng lặp
Bài 38: Kỹ thuật phân tích chuyên sâu – Quyết định tắt, bỏ hay giữ nhóm
Bài 39: Tip chạy quảng cáo siêu rẻ
Bài 40: Kỹ thuật quảng cáo Livestream bão đơn hàng
Bài 41: THỰC HÀNH Tạo Fanpage Chuẩn SEO
Bài 42: Thực hành phát triển nội dung bài quảng cáo đang chạy – Sửa bài quảng cáo đang chạy – Những chú ý QUAN TRỌNG
Bài 43: Thực hành tối ưu nhóm đối tượng (1) – Quan trọng
Bài 44: Típ xét duyệt quảng cáo thần tốc – Share quyền quản trị nick chính
Bài 45: Nhập hàng TQ – MẶC CẢ – TÌM TREND
Bài 46: BID thủ công dạng 1
Bài 46 (2): Thực hành BID thủ công dạng 1 – Số lượt xem thruplay
Bài 47: Bài thực hành – (Quan trọng) – Chỉ tiết phân phối của nhóm quảng cáo
—–
▶️ Chương 5: Tổng kết
Bài 48: Bài tổng kết số 01
Bài 49: Bài tổng kết số 02
Bài 50: Tổng kết

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Chạy Quảng Cáo Facebook Từ A -> Z – Bạch Thiếu Gia

Giá gốc là: 999.000 ₫.Giá hiện tại là: 29.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 50 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

  • Nắm vững kiến thức toàn diện về quảng cáo Facebook: Từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các loại quảng cáo, cách thiết lập và tối ưu chiến dịch.
  • Thành thạo kỹ thuật target chuyên sâu: Hiểu rõ hành vi khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu và áp dụng các phương pháp target hiệu quả.
  • Tối ưu hóa quảng cáo toàn diện: Sử dụng các công cụ phân tích, đo lường hiệu quả và áp dụng các kỹ thuật nâng cao để tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo.
  • Thực hành thực tế: Được hướng dẫn thực hành tạo Fanpage, thiết lập chiến dịch và áp dụng các kỹ thuật đã học vào thực tế kinh doanh.
  • Phát triển tư duy kinh doanh online: Áp dụng kiến thức quảng cáo vào kinh doanh thực tế, tìm hiểu về nhập hàng và bắt kịp xu hướng thị trường.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Hướng dẫn chạy quảng cáo (ADS) Facebook
Bài 1: Mở đầu
Bài 2: Cần nắm rõ 3 điều cơ bản sau trước khi chạy ADS
Bài 3: Chuẩn bị Fanpage – TK (Quan trọng)
Bài 4: Tối ưu Fanpage (cực quan trọng)
Bài 5: Check Audiences Insights
Bài 6: Tối ưu bài quảng cáo
Bài 7: Tối đa MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
—–
▶️ Chương 2: Các loại quảng cáo và kỹ thuật nâng cao
Bài 8: Quảng cáo tương tác
Bài 9: Quảng cáo số người tiếp cận
Bài 10: Quảng cáo Video (quan trọng)
Bài 11: Quảng cáo Tin nhắn
Bài 12: Quảng cáo gộp tin nhắn từ nhiều Page vệ tinh vào 1 Page chính
Bài 13: Quảng cáo tương tác video, Quảng cáo video kèm tin nhắn
Bài 14: Khóa ID POST – Dồn ngân sách vào 1 post duy nhất
Bài 15: Vị trí quảng cáo
—–
▶️ Chương 3: Target – Nhắm mục tiêu quảng cáo
Bài 16: Lên lịch chạy và giới hạn khung giờ cho quảng cáo
Bài 17: Cách sửa 1 bài quảng cáo đang chạy
Bài 18: Giới thiệu về Target
Bài 19: Đối tượng tùy chỉnh
Bài 20: Cách tạo đối tượng tương tự – đối tượng đã lưu
Bài 21: Seeding bài quảng cáo trước khi chạy
Bài 22: Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng
Bài 23: Tư duy Target – Hiểu được hành vi từng độ tuổi
Bài 24: Bản đồ tư duy Target
Bài 25: Định hướng Target – Xây dựng tổng thể
Bài 25 (1): 5 phương pháp Target cực chuẩn
Bài 26: Thực hành Target 01
Bài 27: Thực hành Target bài số 02
Bài 28: 900 mẫu Target tham khảo các ngành hàng và cách xem Targert đối thủ
Bài 29: Tìm ra Content- Nhóm quảng cáo tốt nhất
Bài 30: Sao chép chiến dịch sang nhiều thẻ khác nha
—–
▶️ Chương 4: Tracking, tối ưu và thực hành
Bài 31: Tracking and analytics cơ bản
Bài 32: Tracking nâng cao – Đọc chỉ số chuẩn đoán lỗi và khắc phục
Bài 33: Audiences overlap – Tránh trùng lặp đối tượng lãng phí tiền Ads
Bài 34: Phương pháp cắt giảm nhiều lần chi phí Ads lãng phí vì trùng đối tượng
Bài 34 (2): Phương pháp loại trừ đối tượng đã tương tác quảng cáo
Bài 35: Tăng ngân sách an toàn (bổ sung)
Bài 35 (2): Tăng ngân sách hiệu quả theo chỉ báo của Facebook
Bài 36: Kỹ thuật bid thầu thủ công – Tiết kiệm 40% ngân sách ADS
Bài 37: Kỹ thuật tăng ngân sách – Tăng đơn – Tạo 1000 nhóm không trùng lặp
Bài 38: Kỹ thuật phân tích chuyên sâu – Quyết định tắt, bỏ hay giữ nhóm
Bài 39: Tip chạy quảng cáo siêu rẻ
Bài 40: Kỹ thuật quảng cáo Livestream bão đơn hàng
Bài 41: THỰC HÀNH Tạo Fanpage Chuẩn SEO
Bài 42: Thực hành phát triển nội dung bài quảng cáo đang chạy – Sửa bài quảng cáo đang chạy – Những chú ý QUAN TRỌNG
Bài 43: Thực hành tối ưu nhóm đối tượng (1) – Quan trọng
Bài 44: Típ xét duyệt quảng cáo thần tốc – Share quyền quản trị nick chính
Bài 45: Nhập hàng TQ – MẶC CẢ – TÌM TREND
Bài 46: BID thủ công dạng 1
Bài 46 (2): Thực hành BID thủ công dạng 1 – Số lượt xem thruplay
Bài 47: Bài thực hành – (Quan trọng) – Chỉ tiết phân phối của nhóm quảng cáo
—–
▶️ Chương 5: Tổng kết
Bài 48: Bài tổng kết số 01
Bài 49: Bài tổng kết số 02
Bài 50: Tổng kết

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact