KHÓA HỌC
Content Marketing Planning Hoạch Định Nội Dung Thông Minh – Brand Camp
TRUY CẬP KHÓA HỌC
Nội Dung Khóa Học
Buổi 1 – Giới thiệu khóa học
1.1 – Giới thiệu khóa học
1.2 – Bài giảng Content Marketing
—–
Buổi 2 – Vượt qua nỗi sợ
2.1 – Bài tập khởi động: Mô tả người bạn thân
2.2 – Workshop giải bài tập: 3 tính từ mô tả
2.3 – Workshop giải bài tập: 3 đoạn văn mô tả
2.4 – Workshop giải bài tập: 1 câu tóm tắt
2.5 – Đúc kết bài tập: Mô tả người bạn thân
2.6 – Đúc kết bài tập: Các thành phần của Content Plan
—–
Buổi 3 – Mô hình hoạch định Content Plan
3.1 – Mô hình hoạch định Content Plan
—–
Buổi 4 – Nghiên cứu: Hiểu thương hiệu
4.1 – Câu hỏi 1: Thương hiệu có gì hay?
4.2 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Bếp gà
4.3 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Elsa
4.4 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Vinfast
4.5 – Lưu ý khi Nghiên cứu Thương hiệu
—–
Buổi 5 – Nghiên cứu: Hiểu độc giả
5.1 – Câu hỏi 2: Viết cho ai đọc?
5.2 – Một số công cụ tìm hiểu độc giả
5.3 – Hiểu độc giả của Bếp gà, Elsa & Vinfast
5.4 – Lưu ý khi Nghiên cứu Đối tượng độc giả
—–
Buổi 6 – Nghiên cứu: Hiểu mục tiêu
6.1 – Câu hỏi 3: Đọc xong làm gì?
6.2 – Cân nhắc & lưu ý khi chọn mục tiêu
6.3 – Đúc kết giai đoạn Nghiên cứu
—–
Buổi 7 – Nghĩ & Chọn
7.1 – Nghĩ & chọn Thông điệp chủ đạo
7.2 – Lưu ý khi chọn Thông điệp chủ đạo
7.3 – Nghĩ & chọn Từ khóa chủ đạo
—–
Buổi 8 – Bão não
8.1 – Lăng kính sản phẩm
8.2 – Lăng kính Thương hiệu
8.3 – Lăng kính Người lãnh đạo
8.4 – Lăng kính Khách hàng
8.5 – Lăng kính Bên thứ 3, Ngành hàng & Nội bộ
8.6 – Tổng hợp & Gom nhóm các chủ đề
—–
Buổi 9 – Sàng lọc
9.1 – Phân loại nội dung
9.2 – Cân bằng các loại nội dung
9.3 – Phân loại nội dung: Bếp gà cô Ba
9.4 – Các tiêu chí sàng lọc chủ đề
Buổi 10 – Bão não & Sàng lọc: ví dụ Elsa & Vinfast
10.1 – Bão não: ví dụ Elsa
10.2 – Sàng lọc: ví dụ Elsa
10.3 – Bão não: ví dụ Vinfast
10.4 – Sàng lọc: ví dụ Vinfast
—–
Buổi 11 – Sắp lịch
11.1 – Bảng kế hoạch tổng & quy tắc sắp lịch
11.2 – Lịch đăng bài
—–
Buổi 12 – Đo lường
12.1 – Các chỉ số đo lường theo kênh
12.2 – Quy tắc chung khi đo lường hiệu quả nội dung
—–
Buổi 13 – Tài liệu tham khảo
13.1 – Bản đề xuất xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: ví dụ Vinfast
13.2 – Bản kế hoạch nội dung & Lịch đăng bài: ví dụ Vinfast
13.3 – Bão não & Sàng lọc: ví dụ sơ đồ tư duy (mindmap)
Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra
Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.
Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.
Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.
Content Marketing Planning Hoạch Định Nội Dung Thông Minh – Brand Camp
799.000 ₫ Giá gốc là: 799.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.
Thông tin khóa học
Thời lượng: 30 bài giảng
Bảo hành vĩnh viễn
Mục Tiêu Khóa Học
Sản xuất nội dung vốn không khó, mà thử thách đến từ việc tạo ra được những nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing và giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Bỏ qua yếu tố may mắn, thì một Content Plan tốt là yếu tố then chốt giúp đạt được những mục tiêu trên. Khóa học này sẽ đưa ra một framework 6 giai đoạn hoạch định nội dung, giúp bạn biết cách lập Content Plan, viết nội dung nhất quán theo ý tưởng lớn, và đo lường hiệu quả.
TRUY CẬP KHÓA HỌC
Nội Dung Khóa Học
Buổi 1 – Giới thiệu khóa học
1.1 – Giới thiệu khóa học
1.2 – Bài giảng Content Marketing
—–
Buổi 2 – Vượt qua nỗi sợ
2.1 – Bài tập khởi động: Mô tả người bạn thân
2.2 – Workshop giải bài tập: 3 tính từ mô tả
2.3 – Workshop giải bài tập: 3 đoạn văn mô tả
2.4 – Workshop giải bài tập: 1 câu tóm tắt
2.5 – Đúc kết bài tập: Mô tả người bạn thân
2.6 – Đúc kết bài tập: Các thành phần của Content Plan
—–
Buổi 3 – Mô hình hoạch định Content Plan
3.1 – Mô hình hoạch định Content Plan
—–
Buổi 4 – Nghiên cứu: Hiểu thương hiệu
4.1 – Câu hỏi 1: Thương hiệu có gì hay?
4.2 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Bếp gà
4.3 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Elsa
4.4 – Thương hiệu có gì hay: ví dụ Vinfast
4.5 – Lưu ý khi Nghiên cứu Thương hiệu
—–
Buổi 5 – Nghiên cứu: Hiểu độc giả
5.1 – Câu hỏi 2: Viết cho ai đọc?
5.2 – Một số công cụ tìm hiểu độc giả
5.3 – Hiểu độc giả của Bếp gà, Elsa & Vinfast
5.4 – Lưu ý khi Nghiên cứu Đối tượng độc giả
—–
Buổi 6 – Nghiên cứu: Hiểu mục tiêu
6.1 – Câu hỏi 3: Đọc xong làm gì?
6.2 – Cân nhắc & lưu ý khi chọn mục tiêu
6.3 – Đúc kết giai đoạn Nghiên cứu
—–
Buổi 7 – Nghĩ & Chọn
7.1 – Nghĩ & chọn Thông điệp chủ đạo
7.2 – Lưu ý khi chọn Thông điệp chủ đạo
7.3 – Nghĩ & chọn Từ khóa chủ đạo
—–
Buổi 8 – Bão não
8.1 – Lăng kính sản phẩm
8.2 – Lăng kính Thương hiệu
8.3 – Lăng kính Người lãnh đạo
8.4 – Lăng kính Khách hàng
8.5 – Lăng kính Bên thứ 3, Ngành hàng & Nội bộ
8.6 – Tổng hợp & Gom nhóm các chủ đề
—–
Buổi 9 – Sàng lọc
9.1 – Phân loại nội dung
9.2 – Cân bằng các loại nội dung
9.3 – Phân loại nội dung: Bếp gà cô Ba
9.4 – Các tiêu chí sàng lọc chủ đề
Buổi 10 – Bão não & Sàng lọc: ví dụ Elsa & Vinfast
10.1 – Bão não: ví dụ Elsa
10.2 – Sàng lọc: ví dụ Elsa
10.3 – Bão não: ví dụ Vinfast
10.4 – Sàng lọc: ví dụ Vinfast
—–
Buổi 11 – Sắp lịch
11.1 – Bảng kế hoạch tổng & quy tắc sắp lịch
11.2 – Lịch đăng bài
—–
Buổi 12 – Đo lường
12.1 – Các chỉ số đo lường theo kênh
12.2 – Quy tắc chung khi đo lường hiệu quả nội dung
—–
Buổi 13 – Tài liệu tham khảo
13.1 – Bản đề xuất xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: ví dụ Vinfast
13.2 – Bản kế hoạch nội dung & Lịch đăng bài: ví dụ Vinfast
13.3 – Bão não & Sàng lọc: ví dụ sơ đồ tư duy (mindmap)
Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra
Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.
Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.
Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.
Khóa học đã xem
-
1.990.000 ₫Giá gốc là: 1.990.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
499.000 ₫Giá gốc là: 499.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.990.000 ₫Giá gốc là: 2.990.000 ₫.249.000 ₫Giá hiện tại là: 249.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.399.000 ₫Giá hiện tại là: 399.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.600.000 ₫Giá gốc là: 2.600.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
5.750.000 ₫Giá gốc là: 5.750.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
5.750.000 ₫Giá gốc là: 5.750.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
999.000 ₫Giá gốc là: 999.000 ₫.79.000 ₫Giá hiện tại là: 79.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
1.990.000 ₫Giá gốc là: 1.990.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
499.000 ₫Giá gốc là: 499.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.990.000 ₫Giá gốc là: 2.990.000 ₫.249.000 ₫Giá hiện tại là: 249.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.399.000 ₫Giá hiện tại là: 399.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
2.600.000 ₫Giá gốc là: 2.600.000 ₫.89.000 ₫Giá hiện tại là: 89.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
12.990.000 ₫Giá gốc là: 12.990.000 ₫.299.000 ₫Giá hiện tại là: 299.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao -
5.750.000 ₫Giá gốc là: 5.750.000 ₫.149.000 ₫Giá hiện tại là: 149.000 ₫.Được xếp hạng 0 5 sao