khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Khám Phá Thế Giới Quảng Cáo TVC – Brand Camp

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu

Tất tần tật về Quảng cáo TVC mà một marketer cần biết để quản lý tốt kênh truyền thông đại chúng “mắc tiền” nhưng hiệu quả như “rải bom B52” này. Từ những kiến thức cơ bản về mục tiêu, độ dài, ý nghĩa của các TVC đang chiếu trên thị trường, đến việc hiểu bản chất của kênh TV để vận dụng đúng đắn vào Marketing. Dù là Client hoặc Account Manager, khoá học sẽ giúp bạn nắm bắt được quy trình và 6 trọng tâm để thực thi một TVC quảng cáo hiệu quả.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Giới thiệu các loại hình Quảng cáo TV
1.1 – Giới thiệu về Quảng cáo TV
1.2 – Tide Plus: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.3 – James Bond: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.4 – Close-up: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.5 – Vinamilk: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.6 – BEL Việt Nam: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.7 – Các loại hình Quảng cáo TV
—–
▶️ Buổi 2 – Các loại Độ dài TVC
2.1 – Vinasoy 1: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.2 – Vinasoy 2: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.3 – Neptune: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.4 – Tiger: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.5 – Các loại độ dài TV
—–
▶️ Buổi 3 – Các loại Mục tiêu TVC
3.1 – OMO Tết 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.2 – OMO Tết 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.3 – OMO “Tough Stain” 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.4 – OMO “Tough Stain” 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.5 – Các loại Mục tiêu TVC
3.6 – Các loại mục tiêu TVC: Coca-Cola và Sprite (1995 vs 2015)
3.7 – Các loại Mục tiêu TVC: Vinamilk
3.8 – Bài tập P/S “15 năm bảo vệ nụ cười Việt Nam”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.9 – Bài tập P/S “Sensitive Expert”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.10 – Bài tập P/S “Bảo vệ 123”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.11 – Bài tập P/S “Tết chia sẻ nụ cười”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.12 – Bài tập P/S “Đánh răng Sáng & Tối” Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.13 – Tổng kết: Bài giảng Phần 1 (Buổi 1+2+3)
—–
▶️ Buổi 4 – Bản chất của Kênh TV
4.1 – Bản chất của Kênh TV (The Nature of TV)
4.2 – Lợi thế của Kênh TV (Benefits of TV)
4.3 – Hạn chế của Kênh TV (Limitations of TV)
4.4 – Insight của Người xem TV (Channel Insight of TV)
4.5 – Tổng kết: Bài giảng Phần 2 (Buổi 4)
—–
▶️ Buổi 5 – Quy trình Sản xuất TVC (1): Creative
5.1 – Giới thiệu về Quy trình Sản xuất TVC
5.2 – Tham khảo: Nivea “Happy Time” (UK Version)
5.3 – Tham khảo: Nivea “Happy Time” (VN version)
5.4 – Giai đoạn Creative
5.5 – Tham khảo: Một số storyboard của các TVC ở Việt Nam
—–
▶️ Buổi 6 – Quy trình Sản xuất TVC (2): Pre-production
6.1 – Giai đoạn Pre-production
—–
▶️ Buổi 7 – Quy trình Sản xuất TVC (3): Production
7.1 – Giai đoạn Production
7.2 – Mẫu Shooting Calendar
7.3 – Mẫu Call-sheet
—–
▶️ Buổi 8 – Quy trình Sản xuất TVC (4): Post-production
8.1 – Giai đoạn Post-production
8.2 – Vai trò của Client, Agency và một số lưu ý khi làm TVC
8.3 – Tham khảo: Hậu trường TVC Vĩnh Hảo Aktiva “Jonny Trí Nguyễn”
8.4 – Tham khảo: (Final) TVC Vĩnh Hảo Aktiva “Jonny Trí Nguyễn”
8.5 – Tham khảo: Hậu trường TVC Vinasoy “Tăng Thanh Hà”
8.6 – Tham khảo: (Final) TVC Vinasoy “Tăng Thanh Hà” – Phiên bản 15s
8.7 – Tham khảo: Hậu trường TVC Dầu gió “Thiên Thảo” bá đạo
8.8 – Tổng kết: Bài giảng Phần 3 (Buổi 5+6+7+8)
—–
▶️ Buổi 9 – Ngân sách cho TVC
9.1 – Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 1)
9.2 – Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 2
—–
▶️ Buổi 10 – Viết brief cho TVC
10.1 – Chuẩn bị Client Brief / IBC Brief
10.2 – Mẫu IBC Brief
10.3 – Các quy tắc chuẩn bị cho IBC Brief
—–
▶️ Buổi 11 – Pitching và Đánh giá Agency
11.1 – Pitching và Đánh giá Agency
11.2 – Mẫu đánh giá Agency
—–
▶️ Buổi 12 – Đánh giá Ý tưởng TVC
12.1 – Quy tắc đánh giá Ý tưởng Sáng tạo TVC
—–
▶️ Buổi 13 – Vài vấn đề Pháp lý cho TVC
13.1 – Vài vấn đề Pháp lý cho TVC
—–
▶️ Buổi 14 – Vài lưu ý khi Đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)
14.1 – Vài lưu ý khi đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)
14.2 – Tổng kết: Bài giảng Phần 4 (Buổi 9+10+11+12+13+14)
14.3 – Lời kết

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Khám Phá Thế Giới Quảng Cáo TVC – Brand Camp

Giá gốc là: 799.000 ₫.Giá hiện tại là: 89.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 14 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

Tất tần tật về Quảng cáo TVC mà một marketer cần biết để quản lý tốt kênh truyền thông đại chúng “mắc tiền” nhưng hiệu quả như “rải bom B52” này. Từ những kiến thức cơ bản về mục tiêu, độ dài, ý nghĩa của các TVC đang chiếu trên thị trường, đến việc hiểu bản chất của kênh TV để vận dụng đúng đắn vào Marketing. Dù là Client hoặc Account Manager, khoá học sẽ giúp bạn nắm bắt được quy trình và 6 trọng tâm để thực thi một TVC quảng cáo hiệu quả.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu

Tất tần tật về Quảng cáo TVC mà một marketer cần biết để quản lý tốt kênh truyền thông đại chúng “mắc tiền” nhưng hiệu quả như “rải bom B52” này. Từ những kiến thức cơ bản về mục tiêu, độ dài, ý nghĩa của các TVC đang chiếu trên thị trường, đến việc hiểu bản chất của kênh TV để vận dụng đúng đắn vào Marketing. Dù là Client hoặc Account Manager, khoá học sẽ giúp bạn nắm bắt được quy trình và 6 trọng tâm để thực thi một TVC quảng cáo hiệu quả.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Giới thiệu các loại hình Quảng cáo TV
1.1 – Giới thiệu về Quảng cáo TV
1.2 – Tide Plus: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.3 – James Bond: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.4 – Close-up: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.5 – Vinamilk: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.6 – BEL Việt Nam: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?
1.7 – Các loại hình Quảng cáo TV
—–
▶️ Buổi 2 – Các loại Độ dài TVC
2.1 – Vinasoy 1: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.2 – Vinasoy 2: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.3 – Neptune: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.4 – Tiger: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?
2.5 – Các loại độ dài TV
—–
▶️ Buổi 3 – Các loại Mục tiêu TVC
3.1 – OMO Tết 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.2 – OMO Tết 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.3 – OMO “Tough Stain” 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.4 – OMO “Tough Stain” 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.5 – Các loại Mục tiêu TVC
3.6 – Các loại mục tiêu TVC: Coca-Cola và Sprite (1995 vs 2015)
3.7 – Các loại Mục tiêu TVC: Vinamilk
3.8 – Bài tập P/S “15 năm bảo vệ nụ cười Việt Nam”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.9 – Bài tập P/S “Sensitive Expert”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.10 – Bài tập P/S “Bảo vệ 123”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.11 – Bài tập P/S “Tết chia sẻ nụ cười”: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.12 – Bài tập P/S “Đánh răng Sáng & Tối” Mục tiêu gì? Thông điệp gì?
3.13 – Tổng kết: Bài giảng Phần 1 (Buổi 1+2+3)
—–
▶️ Buổi 4 – Bản chất của Kênh TV
4.1 – Bản chất của Kênh TV (The Nature of TV)
4.2 – Lợi thế của Kênh TV (Benefits of TV)
4.3 – Hạn chế của Kênh TV (Limitations of TV)
4.4 – Insight của Người xem TV (Channel Insight of TV)
4.5 – Tổng kết: Bài giảng Phần 2 (Buổi 4)
—–
▶️ Buổi 5 – Quy trình Sản xuất TVC (1): Creative
5.1 – Giới thiệu về Quy trình Sản xuất TVC
5.2 – Tham khảo: Nivea “Happy Time” (UK Version)
5.3 – Tham khảo: Nivea “Happy Time” (VN version)
5.4 – Giai đoạn Creative
5.5 – Tham khảo: Một số storyboard của các TVC ở Việt Nam
—–
▶️ Buổi 6 – Quy trình Sản xuất TVC (2): Pre-production
6.1 – Giai đoạn Pre-production
—–
▶️ Buổi 7 – Quy trình Sản xuất TVC (3): Production
7.1 – Giai đoạn Production
7.2 – Mẫu Shooting Calendar
7.3 – Mẫu Call-sheet
—–
▶️ Buổi 8 – Quy trình Sản xuất TVC (4): Post-production
8.1 – Giai đoạn Post-production
8.2 – Vai trò của Client, Agency và một số lưu ý khi làm TVC
8.3 – Tham khảo: Hậu trường TVC Vĩnh Hảo Aktiva “Jonny Trí Nguyễn”
8.4 – Tham khảo: (Final) TVC Vĩnh Hảo Aktiva “Jonny Trí Nguyễn”
8.5 – Tham khảo: Hậu trường TVC Vinasoy “Tăng Thanh Hà”
8.6 – Tham khảo: (Final) TVC Vinasoy “Tăng Thanh Hà” – Phiên bản 15s
8.7 – Tham khảo: Hậu trường TVC Dầu gió “Thiên Thảo” bá đạo
8.8 – Tổng kết: Bài giảng Phần 3 (Buổi 5+6+7+8)
—–
▶️ Buổi 9 – Ngân sách cho TVC
9.1 – Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 1)
9.2 – Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 2
—–
▶️ Buổi 10 – Viết brief cho TVC
10.1 – Chuẩn bị Client Brief / IBC Brief
10.2 – Mẫu IBC Brief
10.3 – Các quy tắc chuẩn bị cho IBC Brief
—–
▶️ Buổi 11 – Pitching và Đánh giá Agency
11.1 – Pitching và Đánh giá Agency
11.2 – Mẫu đánh giá Agency
—–
▶️ Buổi 12 – Đánh giá Ý tưởng TVC
12.1 – Quy tắc đánh giá Ý tưởng Sáng tạo TVC
—–
▶️ Buổi 13 – Vài vấn đề Pháp lý cho TVC
13.1 – Vài vấn đề Pháp lý cho TVC
—–
▶️ Buổi 14 – Vài lưu ý khi Đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)
14.1 – Vài lưu ý khi đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)
14.2 – Tổng kết: Bài giảng Phần 4 (Buổi 9+10+11+12+13+14)
14.3 – Lời kết

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact