khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Khóa Học Digital Marketing Từ Nền Tảng Đến Chiến Lược

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Giới thiệu
Bài 1: Tiếp cận với khách hàng online
Bài 2: Internet: Cơ hội cho tất cả mọi người
Bài 3: Digital Marketing là gì?
—–
▶️ Chương 2: The Digital Marketing Framework
Bài 4: Các yếu tố cốt lõi của Digital Marketing
Bài 5: Marketing Funnel (Phễu Marketing)
Bài 6: Marketing Funnel Mở Rộng
Bài 7: Consumer Journey – Hành trình của khách hàng
Bài 8: Marketing Funnel vs Consumer Journey
Bài 9: Cách tạo ra consumer journey map
Bài 10: Ví dụ về việc tạo ra consumer journey map
Bài 11: Hãy tự tạo ra một consumer journey map cho brand hay doanh nghiệp của bạn
—–
▶️ Chương 3: Digital Marketing với Lợi thế về dữ liệu (Data)
Bài 12: Digital Marketing: lợi thế về data
Bài 13: Digital Marketing: Các nhóm công cụ đo lường
Bài 14: Đo lường website của chúng ta với công cụ Google Analytics
Bài 15: Đo lường mức độ cạnh tranh với công cụ SEOQuake
Bài 16: Đo lường sơ bộ tài khoản Facebook với Facebook Insight
Bài 17: Đo lường hiệu quả quảng cáo với Facebook Ads Manager
Bài 18: Đo lường với Semrush
Bài 19: Đo lường nhanh với Similarweb
—–
▶️ Chương 4: Quy trình lập kế hoạch
Bài 20: Sự khác nhau giữa công ty lớn, công ty vừa và nhỏ
Bài 21: Quy trình thiết lập kế hoạch Digital Marketing Plan cho công ty vừa và nhỏ
Bài 22: Quy trình thiết lập kế hoạch Marketing cho công ty lớn
—–
▶️ Chương 5: Phân tích Dữ Liệu
Bài 23: Phân tích trong Digital Marketing thế nào?
Bài 24: Tìm Category và Competitor Insight – Case study Cider
Bài 25: Tìm Consumer Insight – Case Study Cider
Bài 26: Tìm Channels và Company Insight – Case Study Cider
—–
▶️ Chương 6: Thiết lập chiến lược Digital Marketing
Bài 27: Cách phát triển chiến lược Marketing
Bài 28: Vài ví dụ về việc phát triển chiến lược Marketing
Bài 29: Case study: Cider – Cách phát triển chiến lược Marketing
Bài 30: Cách tìm ra value proposition
Bài 31: Đánh giá Value Proposition của Vifon
Bài 32: Cách xác định thị trường mục tiêu – người tiêu dùng mục tiêu
Bài 33: Cách tạo ra mô tả khách hàng – customer persona
Bài 34: Cách xây dựng mục tiêu cho Digital Marketing
Bài 35: Cách thiết lập KPIs cho Digital Marketing
Bài 36: Cách phát triển kế hoạch marketing trên 1 trang giấy
Bài 37: 1-Page Digital Marketing Plan – Case Study: Cider
Bài 38: Có cần không? Và khi nào cần Marketing trên 1 trang giấy?
—–
▶️ Chương 7: Concept Plan
Bài 39: Concept Plan cho công ty vừa và nhỏ – Case Study: Cider
Bài 40: Concept Plan cho công ty lớn – nhắc lại về quy trình
Bài 41: Concept Plan cho công ty lớn – Case study Soyumm

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Khóa Học Digital Marketing Từ Nền Tảng Đến Chiến Lược

Giá gốc là: 399.000 ₫.Giá hiện tại là: 89.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 45 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

  • Hiểu và tận dụng các frameworks trong digital marketing
  • Tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có trên internet để phân tích về người tiêu dùng và đối thủ
  • Phát triển chiến lược Digital Marketing để tăng trưởng
  • Hiểu các chỉ số để người quản lý thương hiệu hay người chủ có thể hiểu được nhân viên hay agency đang vận hành thế nào
  • Hiểu thấu đáo nền tảng tiếp thị kỹ thuật số
  • Khả năng tư duy chiến lược về nơi và cách đặt quảng cáo
  • Hiểu rõ về các loại quảng cáo kỹ thuật số, cách mua chúng, giá cả, cách nhắm mục tiêu, v.v…
  • Cách sử dụng hàng chục chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đã được chứng minh

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Giới thiệu
Bài 1: Tiếp cận với khách hàng online
Bài 2: Internet: Cơ hội cho tất cả mọi người
Bài 3: Digital Marketing là gì?
—–
▶️ Chương 2: The Digital Marketing Framework
Bài 4: Các yếu tố cốt lõi của Digital Marketing
Bài 5: Marketing Funnel (Phễu Marketing)
Bài 6: Marketing Funnel Mở Rộng
Bài 7: Consumer Journey – Hành trình của khách hàng
Bài 8: Marketing Funnel vs Consumer Journey
Bài 9: Cách tạo ra consumer journey map
Bài 10: Ví dụ về việc tạo ra consumer journey map
Bài 11: Hãy tự tạo ra một consumer journey map cho brand hay doanh nghiệp của bạn
—–
▶️ Chương 3: Digital Marketing với Lợi thế về dữ liệu (Data)
Bài 12: Digital Marketing: lợi thế về data
Bài 13: Digital Marketing: Các nhóm công cụ đo lường
Bài 14: Đo lường website của chúng ta với công cụ Google Analytics
Bài 15: Đo lường mức độ cạnh tranh với công cụ SEOQuake
Bài 16: Đo lường sơ bộ tài khoản Facebook với Facebook Insight
Bài 17: Đo lường hiệu quả quảng cáo với Facebook Ads Manager
Bài 18: Đo lường với Semrush
Bài 19: Đo lường nhanh với Similarweb
—–
▶️ Chương 4: Quy trình lập kế hoạch
Bài 20: Sự khác nhau giữa công ty lớn, công ty vừa và nhỏ
Bài 21: Quy trình thiết lập kế hoạch Digital Marketing Plan cho công ty vừa và nhỏ
Bài 22: Quy trình thiết lập kế hoạch Marketing cho công ty lớn
—–
▶️ Chương 5: Phân tích Dữ Liệu
Bài 23: Phân tích trong Digital Marketing thế nào?
Bài 24: Tìm Category và Competitor Insight – Case study Cider
Bài 25: Tìm Consumer Insight – Case Study Cider
Bài 26: Tìm Channels và Company Insight – Case Study Cider
—–
▶️ Chương 6: Thiết lập chiến lược Digital Marketing
Bài 27: Cách phát triển chiến lược Marketing
Bài 28: Vài ví dụ về việc phát triển chiến lược Marketing
Bài 29: Case study: Cider – Cách phát triển chiến lược Marketing
Bài 30: Cách tìm ra value proposition
Bài 31: Đánh giá Value Proposition của Vifon
Bài 32: Cách xác định thị trường mục tiêu – người tiêu dùng mục tiêu
Bài 33: Cách tạo ra mô tả khách hàng – customer persona
Bài 34: Cách xây dựng mục tiêu cho Digital Marketing
Bài 35: Cách thiết lập KPIs cho Digital Marketing
Bài 36: Cách phát triển kế hoạch marketing trên 1 trang giấy
Bài 37: 1-Page Digital Marketing Plan – Case Study: Cider
Bài 38: Có cần không? Và khi nào cần Marketing trên 1 trang giấy?
—–
▶️ Chương 7: Concept Plan
Bài 39: Concept Plan cho công ty vừa và nhỏ – Case Study: Cider
Bài 40: Concept Plan cho công ty lớn – nhắc lại về quy trình
Bài 41: Concept Plan cho công ty lớn – Case study Soyumm

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact