khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Khóa Học Trade Marketing KPIs – Brand Camp

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

KPIs không chỉ góp phần đánh giá hiệu quả hoạt động trong ngắn hạn, mà còn thúc đẩy những giá trị dài hạn trong chiến lược doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức toàn diện, cũng như cách thức theo dõi và đọc hiểu 5 nhóm Trade Marketing KPIs quan trọng. Để từ đó, bạn có thước đo hiệu quả cho công việc của bản thân, và cải thiện kết quả kinh doanh của công ty.

Nội Dung Phần Học 

▶️ Buổi 1 – Introduction
1.1 – Warm Up
1.2 – Handout
—–
▶️ Buổi 2 – What Is Trade Marketing
2.1 – What Is Trade Marketing?
2.2 – Customer Economic Model
2.3 – Customer Mission To Trade KPIs
2.4 – 5 Key Activities Of Trade Marketing
—–
▶️ Buổi 3 – Business Objectives
3.1 – Sales (P1)
3.2 – Exercise 1
3.3 – Sales (P2)
3.4 – Share (P1)
3.5 – Exercise 2
3.6 – Share (P2)
3.7 – Growth
3.8 – Exercise 3
3.9 – Profit
—–
▶️ Buổi 4 – Sale Objectives
4.1 – Sales KPIs In Business Objectives & Retail Audit
4.2 – Category Volume / Value / Growth
4.3 – Value / Volume Sales & Share
4.4 – Value / Volume Share Of Trade
4.5 – Value / Volume Sales, Value Share vs. Category Growth
—–
▶️ Buổi 5 – Availability KPI
5.1 – Numeric & Weighted Distribution
5.2 – Out Of Stock Distribution
5.3 – Purchase Share
5.4 – Out Of Stock
5.5 – Assortment
—–
▶️ Buổi 6 – Visibility KPI
6.1 – 3 Principles Of Flawless Visibility
6.2 – Store Model Guideline
—–
▶️ Buổi 7 – Affordability KPI
7.1 – Price Per Pack & Average Price
7.2 – Price Offer & Price Index
7.3 – Pricing Tiers
—–
▶️ Buổi 8 – Promotion KPI
8.1 – Return On Investment (ROI)
—–
▶️ Buổi 9 – Engagement KPI
9.1 – Activation
9.2 – SPPD & Off-take
—–
▶️ Buổi 10 – Principles Of KPI
10.1 – Element Of Sales & Share Growth At Channel
10.2 – Integrated Brand & Trade

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Khóa Học Trade Marketing KPIs – Brand Camp

Giá gốc là: 799.000 ₫.Giá hiện tại là: 89.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 10 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Ai Nên Học?

  • Người làm Trade Marketing/ Category Management muốn cải thiện chiến lược và hiệu quả công việc.
  • Người làm Brand Marketing/ Sales/ Chủ doanh nghiệp muốn hiểu về cách theo dõi và đọc các chỉ số liên quan đến hệ thống phân phối.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

KPIs không chỉ góp phần đánh giá hiệu quả hoạt động trong ngắn hạn, mà còn thúc đẩy những giá trị dài hạn trong chiến lược doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức toàn diện, cũng như cách thức theo dõi và đọc hiểu 5 nhóm Trade Marketing KPIs quan trọng. Để từ đó, bạn có thước đo hiệu quả cho công việc của bản thân, và cải thiện kết quả kinh doanh của công ty.

Nội Dung Phần Học 

▶️ Buổi 1 – Introduction
1.1 – Warm Up
1.2 – Handout
—–
▶️ Buổi 2 – What Is Trade Marketing
2.1 – What Is Trade Marketing?
2.2 – Customer Economic Model
2.3 – Customer Mission To Trade KPIs
2.4 – 5 Key Activities Of Trade Marketing
—–
▶️ Buổi 3 – Business Objectives
3.1 – Sales (P1)
3.2 – Exercise 1
3.3 – Sales (P2)
3.4 – Share (P1)
3.5 – Exercise 2
3.6 – Share (P2)
3.7 – Growth
3.8 – Exercise 3
3.9 – Profit
—–
▶️ Buổi 4 – Sale Objectives
4.1 – Sales KPIs In Business Objectives & Retail Audit
4.2 – Category Volume / Value / Growth
4.3 – Value / Volume Sales & Share
4.4 – Value / Volume Share Of Trade
4.5 – Value / Volume Sales, Value Share vs. Category Growth
—–
▶️ Buổi 5 – Availability KPI
5.1 – Numeric & Weighted Distribution
5.2 – Out Of Stock Distribution
5.3 – Purchase Share
5.4 – Out Of Stock
5.5 – Assortment
—–
▶️ Buổi 6 – Visibility KPI
6.1 – 3 Principles Of Flawless Visibility
6.2 – Store Model Guideline
—–
▶️ Buổi 7 – Affordability KPI
7.1 – Price Per Pack & Average Price
7.2 – Price Offer & Price Index
7.3 – Pricing Tiers
—–
▶️ Buổi 8 – Promotion KPI
8.1 – Return On Investment (ROI)
—–
▶️ Buổi 9 – Engagement KPI
9.1 – Activation
9.2 – SPPD & Off-take
—–
▶️ Buổi 10 – Principles Of KPI
10.1 – Element Of Sales & Share Growth At Channel
10.2 – Integrated Brand & Trade

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact