khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Master Kỹ Năng Công Sở: Từ Trang Phục Đến Giao Tiếp

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Đối Tượng Của Khóa Học Này:

  • Nhân viên văn phòng: Những người mới bắt đầu hoặc đang làm việc trong môi trường công sở và muốn cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân.
  • Sinh viên mới ra trường: Những bạn trẻ sắp bước vào môi trường làm việc và muốn chuẩn bị kỹ lưỡng về cách ăn mặc và ứng xử.
  • Chuyên gia phát triển bản thân: Những người quan tâm đến việc phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mạng lưới quan hệ trong công việc.
  • Những chuyên gia công sở muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Giao tiếp thuyết phục
Bài 1: Giao tiếp để được đồng nghiệp yêu quý
Bài 2: Giao Tiếp Lịch Thiệp trong nghi thức kinh doanh
Bài 3: Tư Thế Chuyên Nghiệp: Đi, Đứng và Ngồi Nơi Công Sở
Bài 4: Giọng Nói: Tạo Ấn Tượng Tốt Nơi Công Sở
Bài 5: Ngồi Đúng Cách: Văn Phòng và Xe Hơi
Bài 6: Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Bài 7: Kỹ Năng Giao Tiếp Khi Đón Tiếp Khách Đến Nhà
Bài 8: Ứng Xử Thanh Lịch Trên Mạng Xã Hội
—–
▶️ Chương 2: Phong cách Chuyên Nghiệp & Thu Hút
Bài 9: Dưỡng Da Cơ Bản: Sáng Da Không Cần Trang Điểm Nặng
Bài 10: Bí Quyết Chọn Màu Sắc Trang Phục Công Sở
Bài 11: Nguyên tắc về dáng cơ thể trong xây dựng tủ đồ công sở thanh lịch
Bài 12: Những Sai Lầm Trong Phối Đồ Công Sở
Bài 13: Lựa Chọn Túi Xách Lý Tưởng Cho Nàng Công Sở
Bài 14: Chọn Giày Cao Gót Phù Hợp và An Toàn
Bài 15: Những sản phẩm trang điểm cần thiết cho phong cách công sở
Bài 16: Hương thơm cho nàng nơi công sở

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Master Kỹ Năng Công Sở: Từ Trang Phục Đến Giao Tiếp

Giá gốc là: 399.000 ₫.Giá hiện tại là: 79.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 16 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Nâng cao kỹ năng giao tiếp cả bằng lời nói và ngôn ngữ cơ thể, cải thiện mối quan hệ cá nhân và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng trình bày bản thân: Hiểu biết cách duy trì vẻ ngoài chỉn chu qua cách chăm sóc cá nhân, tư thế và nghi thức ứng xử phản ánh sự chuyên nghiệp.
  • Xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ: Phát triển các chiến lược để mở rộng và nuôi dưỡng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp
  • Thành thạo trang phục công sở: Học cách lựa chọn và phối hợp trang phục để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với môi trường làm việc đa dạng.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Đối Tượng Của Khóa Học Này:

  • Nhân viên văn phòng: Những người mới bắt đầu hoặc đang làm việc trong môi trường công sở và muốn cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân.
  • Sinh viên mới ra trường: Những bạn trẻ sắp bước vào môi trường làm việc và muốn chuẩn bị kỹ lưỡng về cách ăn mặc và ứng xử.
  • Chuyên gia phát triển bản thân: Những người quan tâm đến việc phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mạng lưới quan hệ trong công việc.
  • Những chuyên gia công sở muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.

Nội Dung Khóa Học

▶️ Chương 1: Giao tiếp thuyết phục
Bài 1: Giao tiếp để được đồng nghiệp yêu quý
Bài 2: Giao Tiếp Lịch Thiệp trong nghi thức kinh doanh
Bài 3: Tư Thế Chuyên Nghiệp: Đi, Đứng và Ngồi Nơi Công Sở
Bài 4: Giọng Nói: Tạo Ấn Tượng Tốt Nơi Công Sở
Bài 5: Ngồi Đúng Cách: Văn Phòng và Xe Hơi
Bài 6: Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại
Bài 7: Kỹ Năng Giao Tiếp Khi Đón Tiếp Khách Đến Nhà
Bài 8: Ứng Xử Thanh Lịch Trên Mạng Xã Hội
—–
▶️ Chương 2: Phong cách Chuyên Nghiệp & Thu Hút
Bài 9: Dưỡng Da Cơ Bản: Sáng Da Không Cần Trang Điểm Nặng
Bài 10: Bí Quyết Chọn Màu Sắc Trang Phục Công Sở
Bài 11: Nguyên tắc về dáng cơ thể trong xây dựng tủ đồ công sở thanh lịch
Bài 12: Những Sai Lầm Trong Phối Đồ Công Sở
Bài 13: Lựa Chọn Túi Xách Lý Tưởng Cho Nàng Công Sở
Bài 14: Chọn Giày Cao Gót Phù Hợp và An Toàn
Bài 15: Những sản phẩm trang điểm cần thiết cho phong cách công sở
Bài 16: Hương thơm cho nàng nơi công sở

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact