khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Nắm Bắt Tâm Lý Người Mua Hàng: Shopper MIA (Mission – Insight – Action) – Brand Camp

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

Bên cạnh mặt trận truyền thông, thương hiệu còn phải chiến đấu trên mặt trận thứ hai là các điểm bán lẻ để đảm bảo khách hàng sẽ mua sản phẩm của mình. Để thúc đẩy hành vi mua, trước hết, cần am hiểu tâm lý, hành vi người mua hàng khi họ đi mua sắm. Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng giúp nắm bắt tâm lý người mua hàng, từ đó tạo cơ sở thiết kế các hoạt động phù hợp trong cửa hàng cho thương hiệu.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Introduction
1.1 – Introduction
1.2 – Shopper MIA: Handout
—–
▶️ Buổi 2 – Shopper Fundamentals
2.1 – Consumer vs Shopper
2.2 – Consumer Insight vs Shopper Insight
2.3 – The Importance of Shopper Insight
—–
▶️ Buổi 3 – Channel Fundamentals
3.1 – Retail Channel Landscape
3.2 – Channel Definition & Segmentation
3.3 – Channel Role
3.4 – Omni-channel Management
—–
▶️ Buổi 4 – Shopper Understanding: Shopper Insight
4.1 – Role of Trade Marketing in Consumer Journey
4.2 – Breaking Down Shopper Insight
—–
▶️ Buổi 5 – Shopper Understanding: From Profile to Insight
5.1 – Shopper Profile
5.2 – Shopper Mission Deep Dive: 7 Types of Shopper Missions
5.3 – Shopper Mission Deep Dive: Mapping to Channel
5.4 – Shopper Mode Deep Dive
5.5 – Shopper Insight: Exercise
5.6 – Shopper Insight: Exercise (Material)
—–
▶️ Buổi 6 – Action
6.1 – Key In-store Elements to Influence Purchase
6.2 – In-store Action: Assortment
6.3 – In-store Action: Merchandising
6.4 – In-store Action: In-store Communication
6.5 – In-store Action: Trade Activation
6.6 – In-store Action: Promotion

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Nắm Bắt Tâm Lý Người Mua Hàng: Shopper MIA (Mission – Insight – Action) – Brand Camp

Giá gốc là: 699.000 ₫.Giá hiện tại là: 89.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 06 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Ai Nên Học?

  • Người làm Trade Marketing, Brand Marketing, Sales muốn hiểu được tâm lý người mua hàng để triển khai các hoạt động tại điểm bán hiệu quả hơn.
  • Học viên có mong muốn tìm hiểu về tâm lý, hành vi người mua hàng và các hoạt động tại điểm bán.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

Bên cạnh mặt trận truyền thông, thương hiệu còn phải chiến đấu trên mặt trận thứ hai là các điểm bán lẻ để đảm bảo khách hàng sẽ mua sản phẩm của mình. Để thúc đẩy hành vi mua, trước hết, cần am hiểu tâm lý, hành vi người mua hàng khi họ đi mua sắm. Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng giúp nắm bắt tâm lý người mua hàng, từ đó tạo cơ sở thiết kế các hoạt động phù hợp trong cửa hàng cho thương hiệu.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Introduction
1.1 – Introduction
1.2 – Shopper MIA: Handout
—–
▶️ Buổi 2 – Shopper Fundamentals
2.1 – Consumer vs Shopper
2.2 – Consumer Insight vs Shopper Insight
2.3 – The Importance of Shopper Insight
—–
▶️ Buổi 3 – Channel Fundamentals
3.1 – Retail Channel Landscape
3.2 – Channel Definition & Segmentation
3.3 – Channel Role
3.4 – Omni-channel Management
—–
▶️ Buổi 4 – Shopper Understanding: Shopper Insight
4.1 – Role of Trade Marketing in Consumer Journey
4.2 – Breaking Down Shopper Insight
—–
▶️ Buổi 5 – Shopper Understanding: From Profile to Insight
5.1 – Shopper Profile
5.2 – Shopper Mission Deep Dive: 7 Types of Shopper Missions
5.3 – Shopper Mission Deep Dive: Mapping to Channel
5.4 – Shopper Mode Deep Dive
5.5 – Shopper Insight: Exercise
5.6 – Shopper Insight: Exercise (Material)
—–
▶️ Buổi 6 – Action
6.1 – Key In-store Elements to Influence Purchase
6.2 – In-store Action: Assortment
6.3 – In-store Action: Merchandising
6.4 – In-store Action: In-store Communication
6.5 – In-store Action: Trade Activation
6.6 – In-store Action: Promotion

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact