khoahocmarketing

KHÓA HỌC

Những Nguyên Lý Truyền Thông Tổng Hợp: Principles Of IMC – Brand Camp

4.9 (343 user ratings)
5/5

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Fundamentals of IMC
1.1 – Course Introduction
1.2 – 4 Misconceptions of IMC
1.3 – Basic Understanding of IMC
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio
1.5 – IMC Planning Model
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC”
—–
▶️ Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications
2.1 – Consumer Decision-making Process
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes
2.4 – Communication Process
2.5 – Response Behavior Models
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications”
—–
▶️ Buổi 3 – IMC Elements
3.1 – IMC Elements – Source
3.2 – IMC Elements – Message
3.3 – Bài giảng “IMC Elements”
—–
▶️ Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning”
—–
▶️ Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool
5.1 – Channel Factors
5.2 – Channel Nature
5.3 – Channel Selection Tool
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool”
—–
▶️ Buổi 6 – Measuring the Effectiveness
6.1 – Measuring the Effectiveness
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness”
—–
▶️ Buổi 7 – Agency Management
7.1 – Agency Management
7.2 – Bài giảng “Agency Management

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Sale

Những Nguyên Lý Truyền Thông Tổng Hợp: Principles Of IMC – Brand Camp

Giá gốc là: 599.000 ₫.Giá hiện tại là: 89.000 ₫.

Quantity
Thông tin khóa học

Thời lượng: 07 bài giảng

Bảo hành vĩnh viễn

Mục Tiêu Khóa Học

Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.

TRUY CẬP KHÓA HỌC

Giới Thiệu 

Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản mà bất kỳ ai làm marketing cũng cần phải nắm vững: từ việc hiểu tâm lý người dùng, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency. Hiểu rõ những nguyên lý này sẽ giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tổng lực bài bản và đảm bảo tỉ lệ thành công nhất định.

Nội Dung Phần Học

▶️ Buổi 1 – Fundamentals of IMC
1.1 – Course Introduction
1.2 – 4 Misconceptions of IMC
1.3 – Basic Understanding of IMC
1.4 – Case Study: Dunkin Donut – Flavor Radio
1.5 – IMC Planning Model
1.6 – Bài giảng “Fundamentals of IMC”
—–
▶️ Buổi 2 – Understanding Consumer Behaviors toward Communications
2.1 – Consumer Decision-making Process
2.2 – Marketer’s vs Consumer’s Perspectives
2.3 – Ways to Change Consumer Attitudes
2.4 – Communication Process
2.5 – Response Behavior Models
2.6 – Bài giảng “Understanding Consumer Behaviors toward Communications”
—–
▶️ Buổi 3 – IMC Elements
3.1 – IMC Elements – Source
3.2 – IMC Elements – Message
3.3 – Bài giảng “IMC Elements”
—–
▶️ Buổi 4 – Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning
4.1 – Establishing Objectives and Budgeting
4.2 – Creative Planning, Strategy & Development
4.3 – Bài giảng “Establishing Objectives, Budgeting & Creative Planning”
—–
▶️ Buổi 5 – Channel Factors & Selection Tool
5.1 – Channel Factors
5.2 – Channel Nature
5.3 – Channel Selection Tool
5.4 – Bài giảng “Channel Factors & Selection Tool”
—–
▶️ Buổi 6 – Measuring the Effectiveness
6.1 – Measuring the Effectiveness
6.2 – Bài giảng “Measuring the Effectiveness”
—–
▶️ Buổi 7 – Agency Management
7.1 – Agency Management
7.2 – Bài giảng “Agency Management

1. Quy Trình Kiểm Tra Khóa Học Trước Thanh Toán?

Bạn nhắn tin cho fanpage hoặc zalo 0879877477, sau đó gửi email mà bạn sẽ đăng kí, chúng tôi sẽ share các khóa học cho bạn vào kiểm tra trong 10-20p, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình bạn kiểm tra

2. Vì sao giá khóa học tại Key Marketing lại rẻ hơn nhiều vậy?

Đây là các khóa học được chúng tôi sưu tầm và trao đổi trong thời gian dài; đây là hình thức mua chung học chung, khi có doanh thu chúng tôi lại tái đầu tư thêm các khóa học mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

3. Tôi Sẽ Học Qua Hình Thức Nào?

Khi đăng ký khóa học thành công, chúng tôi sẽ kích hoạt mail của bạn, bạn có thể vào website và tìm khóa học cần học và bấm "Bắt đầu Khóa Học" tại phần mô tả.

Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có kết nối mạng.

4. Các khóa học được share có bảo hành không?

Có bạn nhé, các khóa học đã được lưu trữ và back up trên Google Driver, chúng tôi đã mua gói Vĩnh viễn để lưu trữ và thêm một Driver khác để back up.

Khóa học đã xem

Contact